Chính sách đổi trả hàng

1. Quy định chung

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục ngay (do lỗi từ nhà sản xuất).

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây.

2. Điều kiện áp dụng
  • Sản phẩm không đúng thông tin/chủng loại mà khách đã đặt.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức như trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…
  • Sản phẩm được đổi lại ngay tại thời điểm nhận hàng.
3. Không chấp nhận đổi trả
  • Khách muốn thay đổi chủng loại/mẫu mã mà không thông báo trước.
  • Không thực hiện đúng quy định bảo hành (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành đúng nơi, đúng hạn).
  • Tự ý gây ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như rách bao bì, trầy xước, vỡ,…
  • Đã ký xác nhận tình trạng sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi trả vì lỗi hình thức.
  • Không chấp nhận sản phẩm đã sử dụng hoặc nhận hàng xong.
4. Quy trình xử lý
  • Quý khách liên hệ Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo quy định.
  • Thời gian xử lý tối đa: 7 ngày kể từ khi nhận đủ thông tin và giấy tờ hợp lệ từ khách hàng.
Bai viet ve gach viglacera

Chính sách đổi trả Chính sách đổi trả và hoàn tiền được siêu thị thiết...