Bai viet ve gach viglacera

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả và hoàn tiền được siêu thị thiết bị vệ sinh áp dụng với quý khách hàng như sau:

1. QUY ĐỊNH CHUNG: Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

❖ Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua.

❖. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.

❖ Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

❖ Sản phẩm đổi lại ngay tại thời điểm nhận hàng

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

❖ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

❖ Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

❖ Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

❖ Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

❖ Không chấp nhận sản phẩm khách hàng đã nhận hàng hoặc đã sử dụng

4. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

❖ Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Công Ty qua số hotline hoặc thông qua chúng tôi. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công Ty

❖ Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chính sách bảo hành

Bảo Hành Chính Hãng Theo Từng Sản Phẩm

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ : 0928.163.165 – 0379.163.165

Sáng : 7h30 – 12h

Chiều : 14h – 18h

Trừ ngày nghỉ lễ tết

Chính sách mua hàng

Quý khách có thể lựa chọn một trong các cách mua hàng sau:

Bước 1:

– Cách 1 : Gọi điện đến số 0928.163.165 ( Có ZALO ) hoặc 0379.163.165 hàng ngày 24/24h, nhân viên bán hàng trực tuyến của TOPTILES luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách

– Cách 2 : Khi quý khách truy cập trang web: www.toptiles.com.vn có thể đặt hàng trực tuyến và đăng ký mua hàng trên Website. Gửi đơn hàng qua ZALO : 0928.163.165 để xác nhận đặt cọc và giao hàng.

– Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ showroom tại :Số 165 An Trạch , Phường Ô Chợ Dừa TP Hà Nội. xem hàng và mua hàng ( có chỗ đỗ xe ô tô thoải mái không cấm giờ )

Bước 2:

– Quý Khách Chuyển Khoản Đặt Cọc Qua STK Cá nhân của công ty

Số tài khoản: 102802826686

Mai Hương

Ngân Hàng Vietinbank

– Hoặc STK của Công Ty :

Công Ty TNHH TOPTILES

Đc: Số 165 An Trạch, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

MST : 0110998528

STK: 14159999 – tại NH Techcombank chi nhánh Hà Thành

Một số lưu ý:

1. Chúng Tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại cố định…Sau khi Quý khách đặt hàng, Chúng Tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Hiện tại Chúng Tôi chỉ Phục vụ bán hàng trực tuyến đối với khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành thuộc phạm vi trong nước Việt Nam.

3. Địa chỉ giao hàng phải có đầy đủ thông tin: Người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. Chúng Tôi không chịu trách nhiệm khi Quý khách ghi sai thông tin người nhận.

Hình thức thanh toán

– Quý Khách Chuyển Khoản Đặt Cọc Qua STK Cá nhân của công ty

Số tài khoản: 102802826686

Mai Hương

Ngân Hàng Vietinbank

– Hoặc STK của Công Ty :

Công Ty TNHH TOPTILES

Đc: Số 165 An Trạch, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

MST : 0110998528

STK: 14159999 – tại NH Techcombank chi nhánh Hà Thành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
challenges-icon chat-active-icon